พิซซ่าไทย

12.7.53
ต้องยอมรับกันละครับว่า พิซซ่า ไม่ใช่อาหารไทย และคนไทยเราก็ไม่คุ้นปากและรสชาติสักเท่าไหร่ ก็เพิ่งเมื่อสัก4-5ปี ที่ผ่านมานี้เท่านั้น ที่คนไทยเด็กรุ่นใหม่ ได้ลิ้มลองอาหารฟาสต์ฟู้ดชนิดนี้ และก็ต้องยอมรับว่า ของเขาก็มีดีเช่นกัน อร่อยถูกปาก สำหรับคนยุคใหม่ แรกๆคนไทยอาจจะไม่คุ้นลิ้นสักเท่าไหร่ แต่มาบัดนี้ อาหารชนิดนี้ ไม่ใช่ของแปลกอะไร ใครๆที่ไหนก็กินเป็น แต่เรื่องราคาแล้ว ถ้าเป็นของต่างชาติ ของเขามีค่าลิขสิทธิ์ ค่าการตลาด ค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์ ราคาจึงต้องมีค่าต่างๆบวกไปด้วย เวลาจะกิน พิซซ่า สักทีอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ และต้องสั่งกันมา ในโอกาสสำคัญ หรือวันสำคัญเท่านั้น เพราะราคาแตะบ่อยๆไม่ได้อย่างสบายกระเป๋านัก !

แต่มาวันนี้ เรามี พิซซ่าไทย พิซซ่าของคนไทยจริงๆ แต่คุณภาพระดับโลก คือรู้ซึ้งถึงสูตรอาหาร เมนูนี้อย่างลึกซึ้ง ถึงแก่นแท้ จึงมาปรุงให้คนไทยได้กินได้ทานในราคาแบบไทยๆ สะดวกสบาย และกินง่ายสบายปาก รถชาติเข้มข้นถูกปากคนไทย และให้คนไทยอร่อยในราคาประหยัด เพียง59 บาทเท่านั้น สำหรับ พิซซ่า หนึ่งถาด

พิซซ่าไทย แป้งนุ่ม/กรอบนอกนุ่มในอร่อยถูกใจ รสชาติแบบไทยๆ ทางเลือกใหม่ของผู้บริโภค กำลังได้รับความนิยมกันอยู่ในขณะนี้ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

ผู้ใดสนใจต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองและสามารถขยายตลาดได้ทั่วประเทศไม่จำกัด ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ

คุณลัดดา 0863165108
คุณพัฒน์ 0863316356

1 ความคิดเห็น:

  1. อยากทราบรายละเอียด ขอหน่อยได้ไหมสนใจค่ะname208@hotmail.com

    ตอบลบ