หนุ่มธนาคารลาออก!! ทอดปาท่องโก๋ขายดี-รวยได้ ใครสนใจพร้อมแนะเคล็ดอาชีพ

15.2.58
โดยข่าวสด เมื่อ 14 ก.พ.2558

วันที่ 14 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปยังอภินันท์ โซเชียล ออฟฟิศเซ็นเตอร์ ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว หลังมีชาวบ้านบอกต่อกันมาอย่างหนาหูว่า ปาท่องโก๋ ของหนุ่มแบงค์ที่ลาออกมาเปิดขายปาท่องโก๋จนร่ำรวย หลังเดินทางไปถึง พบว่าเจ้าของร้านคือ นายอภินันท์ จูขวัญ กำลังทอดปาท่องโก๋ขายอยู่ที่หน้าร้านอย่างขะมักเขม้น ซึ่งที่ร้านดังกล่าวเปิดเป็นมินิมาร์ทเล็กๆ กะทัดรัด นอกจากนั้นยังแบ่งพื้นที่เปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ต ให้น้องๆ นักเรียนได้มาเช่าทำรายงานส่งครูอีกด้วย

นายอภินันท์เล่าว่าตนเรียนจบปริญญตรี สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ และได้สอบเข้าเป็นพนักงานธนาคารกสิกรไทย หลังจากทำงานมาได้หลายปี ก็รู้สึกเบื่อและเงินเดือนไม่ค่อยเหลือ จึงชักชวนภรรยา ออกมาเปิดร้านมินิมาร์ท และขายก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่งที่หน้าร้านมินิมาร์ทด้วย ตอนหลังตนไปเห็นเครื่องทำปาท่องโก๋ที่เชียงใหม่ มีลักษณะแปลก เมื่อนำลงไปทอดแล้วมีรถชาดกรอบน่ารับประทาน จึงได้สั่งซื้อเครื่องมา 1 เครื่อง ในราคา 4 หมื่นบาท

ช่วงแรกๆก็มีคนมาซื้อกินประปราย แต่เมื่อมีคนซื้อไปกินแล้วก็ติดใจ กลับมาซื้อกันทุกวัน จนโด่งดังต้องทำทอดขายกันทั้งวัน โดยราคาปาท่องโก๋ ของนายอภินันท์ ขายเป็นชุดๆละ 6 ตัว พร้อมมีแยมสังขยา ช็อคโกแลต แถมให้ไปทานกับปาท่องโก๋ด้วย ในราคาชุดละ 25 บาท

นายอภินันท์ กล่าวว่า หากใครจะนำไปทำขายก็สามารถมาดูได้ ตนยินดีแนะนำให้ ซึ่งในแต่ละวันตนเองมีรายได้ จากการขายปาท่องโก๋ ประมาณวันละ 2500-3,000 บาท ก็ถือได้ว่าเป็นรายได้ที่ดีเนื่องจากเป็นตลาดบ้านนอก ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรมาก และเรายังสามารถทำอย่างอื่นไปด้วยได้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น